ช่วงนี้มีใครสมัครบัตรKrungsri Firstchoice Platinumเปิดบัตรแล้วเจอปัญหาส่งเอสเอ็มเอสร่วมรายการของสมนาคุณไม่ได้บ้าง??

กระทู้คำถาม
ปลายเดือนที่แล้ว มีเซลล์ขายบัตรกรุงศรีโทรเข้ามาออดอ้อนให้ช่วยทำบัตรหน่อย บอกว่าเป็นสิทธิประโยชน์กรณีลูกค้าเรียนเชิญ จะได้ของสมนาคุณนู่นนี่นั่นง่ายกว่าลูกค้าใหม่ที่สมัครเข้ามาเอง เราเห็นว่า เอ้อ!กระเป๋าสวยดีสมัครก็ได้ หลังจากได้บัตรมาก็โทรเข้าไปเปิดบัตร และส่งเอสเอ็มเอสเข้าไปตามโปรโมชั่นโค้ดที่ระบุในโบรชัวร์ลูกค้าเรียนเชิญ (ดีนะที่ขอโบรชัวร์ไว้ ไม่งั้นตามจับมือใครดมก็ไม่ได้ ขายแล้วขายเลย ได้ยอดได้คอมแล้วจบกันไป ตอนแรกเซลล์ลืมฝากเมสเซ็นเจอร์เอามาให้ด้วยนะ จนต้องวีนจนซุปส่งอีเมลล์ตามมาให้ ตอนอยากได้ยอดเนี่ยเล่นทุกไม้ตาย ตอนเอาใบสมัครมาให้ของที่สัญญาไว้กลับลืมซะงั้น)
โปรโมชั่นโค้ดที่ว่า คือ (XSELL + เลขบัตร16หลัก) ปรากฎว่า ทำรายการเอสเอ็มเอสไม่ได้ พร้อมเมสเซสตอบกลับ (ไม่สามารถทำรายการได้ ข้อมูลไม่ถูกต้อง) เราเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลโปรโมชั่นโค้ดนี้ จะต้องประสานงานกับแผนกเซลล์และมาเก็ตติ้ง ซึ่งต้องเป็นอาทิตย์หน้า และจะติดต่อกลับมาวันอังคารหรือวันพุธ และแนะนำว่าอย่าเพิ่งใช้จ่ายผ่านบัตรเพราะตามโปรโมชั่นแล้วต้องใช้จ่ายผ่านบัตรหลังทำการลงทะเบียนเอสเอ็มเอสแล้ว
แต่กลับมีเงื่อนไขของสมนาคุณคือ ต้องเปิดบัตร ส่งเอสเอ็มเอส**ก่อนทำการใช้จ่ายผ่านบัตร และใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างน้อย50000บาท ภายใน60วันหลังจากวันอนุมัติ ซึ่งกว่าบัตรจะมาถึงมือก็ เกือบอาทิตย์แล้ว แล้วถ้าเรามีความต้องการต้องใช้บัตรวันเสาร์อาทิตย์นี้หล่ะ และอีกอย่างเงิน50000ไม่ใช่เงินจำนวนน้อยๆ และโอกาสการใช้เงินจำนวนมากๆค่อนข้างจำกัด

สิ่งที่เราต้องการจะสื่อในที่นี้คือ การทำงานแบบมืออาชีพของกลุ่มบริษัทจำกัดมหาชน (กลุ่มธนาคารกรุงศรีจำกัด มหาชน) ที่บริษัทบัตรกรุงศรีมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แนะนำลูกค้าว่า ก็ต้องรอน่ะค่ะเพราะเซลล์กับมาเก็ตติ้งไม่ทำงานเสาร์-อาทิตย์ แล้วเราจะมีคอลเซ็นเตอร์24ชั่วโมงเอาไว้ทำไม บริษัทบัตรกรุงศรีมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ขายอย่างเดียว ไม่ยืนยันกับฝ่ายการตลาดว่าโปรโมชั่นโค้ดนี้ใช้งานได้จริงหรือยัง ไม่ห่วงว่าลูกค้าอาจจะโทรมาร้องเรียน เพราะเซลล์คือด่านแรกที่จะโดนโทรตาม เราคิดว่าคงไม่ได้มีเราคนเดียวที่พบปัญหานี้อยู่ในช่วงเวลานี้ บริษัทบัตรกรุงศรีมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดที่ไม่รับผิดชอบประสานงานให้เรียบร้อยกับเซลล์เรื่องการออกโปรโมชั่นการขายใหม่ๆให้ฝ่ายขายเอาไปขาย และไม่ยืนยันว่าโปรโมชั่นนั้นใช้งานได้จริงหรือไม่ ไม่ประสานงานกับแผนกลูกค้าสัมพันธ์เรื่องโปรโมชั่นใหม่ๆ ไม่ดำเนินการเรื่องการนำข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นโค้ดใส่เข้าระบบเอสเอ็มเอส และที่สำคัญทั้ง3แผนกไม่มีการประสารงานกันในกรณีเร่งด่วนกับปัญหาแบบนี้ที่เกิดจากการทำงานผิดพลาดภายใน

อยากได้รับคำชี้แจงจากผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะผู้บริหารระดับสูงของแต่ละแผนกว่าจะมีมาตรการในการทำงานอย่างไรเพื่อให้องค์กรมีประสิทธิภาพ

ฝากไว้ให้เพื่อนๆในพันทิปช่วยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยนะครับ

หมูอู๊ด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่